Kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi theo công nghệ Hàn Quốc

Đối với phụ nữ Việt Nam, do đặc trưng của gương mặt Á Đông là mũi thấp, đầu mũi to, gây cảm giác mũi bị tẹt và mặt bị gãy nên phần đông các ca phẫu thuật thẩm mỹ là thẩm mỹ mũi giúp gương mặt trở nên thanh tú, thon gọn hơn. Một chiếc mũi với đầu mũi tho và to không chỉ gây phiến toái cho khổ chủ mà còn mang đến sự không thoải mái cho người đối diện khi cứ phải nhìn chắm chằm vào chiếc" mũi cà chua", việc này sẽ tạo cảm giác thiếu tự tin trong cuộc sống. Vậy có cách nào để thu nhỏ đầu mũi lớn không? Các chuyên gia sẽ cùng các bạn tìm hiểu vấn đề này.

Mũi thon gọn hơn sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
1. Có phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được không?
Một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi có được những đường nét thon gọn, không quá thấp hoặc quá cao, không quá nhỏ hoặc to, dáng mũi khi nhìn nghiêng có có hình chữ S thon thả. Đầu mũi lớn sẽ phá tướng mũi đi rất nhiều, không chỉ làm cho dáng mũi tho và có cảm giác mũi to mà còn làm cho tổng thê khuôn mặt trở lên kém xinh xắn, gọn gàng rất nhiều.
Hiện nay, trong những phương pháp thẩm mỹ mũi thì thu nhỏ đầu  mũi được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm trong việc làm cho đầu mũi hoàn toàn được thu nhỏ. Để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bác sĩ phải xác định được nguyên nhân khiến đầu mũi to là gì từ đó sẽ lựa chọn hướng khắc phục phù hợp nhất.

2. Đầu mũi to và phương pháp thu nhỏ.
Nguyên nhân khiến đầu mũi bị to la:
  •  Đầu mũi to do sụn vách mũi bị lệch, bè rộng và ngả sang hai bên cánh mũi. Trong trường hợp này, kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ phức tạp hơn. Bác sĩ cần gọt bớt phần sụn cho thon gọn, sau đó dựng lại sụn ở hai bên vách mũi thẳng đứng và gần sát lại nhau giúp cho đầu mũi cao hơn và gọn hơn.
  •  Do các mô mềm ở đầu mũi phát triển với số lượng lớn. Trong trường hợp này, thu nhỏ đầu mũi được giải quyết khá đơn giản. Bác sĩ chỉ cần dùng những dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng nhẹ nhàng bóc tách và loại bỏ bớt một phần mỡ thừa, da thừa ở đầu mũi giúp đầu mũi trở nên thon gọn hơn.
  • Một số người được xác định đầu mũi to do cả hai nguyên nhân là thừa mô mềm và do sụn, trong trường hợp đó bác sĩ sẽ chỉnh sửa đầu mũi bằng cách kết hợp xử lý cả sụn và mô mềm

3. Quy trình thu nhỏ đầu mũi tạ Hà Thanh
  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định đặc điểm mũi và tư vấn phương pháp thu gọn phù hợp. Đồng thời, bác sĩ sẽ đo vẽ dáng mũi mới sau phẫu thuật lên chính mũi của bạn để bạn có thể hình dung được dáng mũi mới của mình.
  • Bước 2: Gây tê vùng mũi để khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu.
  • Bước 3: Thực hiện kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi bằng những phương pháo đã xác định từ trước.
  • Bước 4: Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Với đôi tay tài hoa kết hợp với những động tác nhẹ nhàng, tỉ mỉ và đôi mắt thẩm mỹ cao các bác sĩ sẽ giúp cho vết mổ của khách hàng hoàn toàn biến mất, không thể nhận ra dấu hiệu của dao kéo, phẫu thuật trên mũi.

4. Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp, an toàn?
Đến với thẩm mỹ viện Hà Thanh bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ sửa mũi Hàn Quốc tiên tiến, hiện đại và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản từ những trường ĐH Y danh tiếng, tiêu biểu là Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh và Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Thu Hà – 2 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ tại Hà Nội.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến thu gọn đầu mũi Hàn Quốc cũng như những dịch vụ thẩm mỹ khác tại Hà Thanh, bạn hãy gọi đến số điện thoại 0988 222 811 / 0988 222 911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được tư vấn và giải đáp trực tiếp cũng như đặt lịch phẫu thuật sớm nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét