Nâng mũi Sline cho nam giới là gì?

 Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nâng mũi không chỉ dành riêng cho nữ giới mà nam giới cũng có quyền phẫu thuật chỉnh sửa mũi để mũi đẹp và thon gọn hơn. Chính vì thế phương pháp nâng mũi s line cho nam đã ra đời và nhanh chóng được phái nam ủng hộ và hưởng ứng.

Vậy nâng mũi Sline cho nam giới là gì?

Nâng mũi Sline cho nam giới là giải pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi cho nam giới chuẩn dáng S line theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc.
Phẫu thuật nâng mũi s line cho nam giới
Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách để lấy sụn tự thân kết hợp với sụn sinh học định hình đã được chuẩn bị sẵn, sau đó tiến hành bóc tách khoang mũi và đặt sụn vào để nâng cao sống mũi. Tiếp đến, bác sĩ sẽ tiến hành cố định và chỉnh dáng mũi, thực hiện thu gọn cánh mũiphẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nếu đầu mũi và cánh mũi to bè. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ và kết thúc quá trình phẫu thuật.

Nâng mũi Sline cho nam giới có đảm bảo an toàn?

Nâng mũi Sline cho nam giới là phương pháp nâng mũi tạo hình dáng mũi với vết bóc tách nhỏ nên không để lại sẹo và di chứng. Phương pháp này có thể bảo vệ đầu mũi và an toàn và lưu giữ được vĩnh viễn. Các loại sụn dùng để nâng cao sống mũi có độ tương thích cao với cơ thể nên không bị đào thải ra ngoài, giúp bạn nâng mũi an toàn. 

Nâng mũi Sline cho nam đẹp và an toàn tại Hà Nội?
Tại Hà Nội, thì thẩm mỹ viện BS Hà Thanh là địa chỉ nâng mũi s line cho nam đẹp và an toàn hàng đầu. Đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón và tư vấn nhiệt tình của nhân viên tư vấn, y tá chuyên nghiệp. Các bác sĩ tại đây đều là những người có lâu năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về nâng mũi tại Việt Nam và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các bác sĩ không ngừng đổi mới các trang thiết bị nâng mũi giúp nam giới nâng mũi an toàn, hiệu quả.

Mọi thắc mắc khác về phương pháp nâng mũi Sline cho nam giới, bạn có thể liên hệ số máy: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tư vấn và giải đáp hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện để được các bác sĩ khám và điều trị.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét