Tư vấn về phẫu thuật sửa mũi lần 2

Hỏi: 
Chào bác sĩ,
Trước đây em có một chiếc mũi tẹt, thấp và đã đi nâng mũi S line Hàn Quốc một lần. Tuy nhiên, càng ngày em càng cảm thấy chiếc mũi của em không được đẹp và bắt đầu có biến chứng. Vậy bác sĩ cho em hỏi nếu em muốn sửa mũi lại một lần nữa thì có được không ? (Lê Thu Thủy, 29 tuổi, Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn Thủy! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến mục tư vấn của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Trường hợp của bạn Thủy không phải là tình trạng hiếm gặp và hoàn toàn có thể sửa lại được bằng phương pháp sửa mũi Hàn Quốc, bởi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tùy theo từng trường hợp, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa mũi theo phương pháp khác nhau, giúp bạn có một dáng mũi đẹp tự nhiên và khắc phục những biến chứng của phương pháp cũ.
Phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc.
Các bác sĩ sẽ tiến hành sửa mũi như thế nào?

Bạn Thủy thân mến! Vì bạn vẫn chưa nêu cụ thể những biến chứng mà bạn gặp phải, bởi vậy, các bác sĩ không thể tư vấn chính xác cho bạn sẽ áp dụng giải pháp nào. Thông thường, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tiến hành các cách chỉnh sửa riêng, chẳng hạn:
  • Nếu mũi bạn bị đỏ ở phần thân, bác sĩ sẽ thay toàn bộ và có thể sử dụng thêm chất độn trong khi điều trị
  • Nếu da mũi bạn chỉ đỏ đơn thuần mà mũi thẳng thì bác sĩ sẽ giữ nguyên sóng cũ và chỉ điều chỉnh đầu mũi
  • Nếu bạn bị lộ sóng do mất da, bác sĩ sẽ phẫu thuật lấy sóng cũ ra và đặt sống mới vào
  • Nếu mũi bạn bị vẹo, sóng mũi sẽ được lấy ra và làm lại
  • Trường hợp đau âm ỉ: Bác sĩ sẽ xác định xem có phải chất độn hay không, nếu vị trí chất độn chưa đúng, bác sĩ sẽ đặt lại
  • Mũi bị nghiêng hoặc lỗ mũi không cân xứng: Điều chỉnh lại trụ mũi và cánh mũi.
Nếu bạn Thủy có thắc mắc nào khác, bạn có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ. Tại đây, bạn sẽ được khám và điều trị bởi những bác sĩ được đào tạo bài bản về thẩm mỹ mũi trong nước và quốc tế, có trình độ cao và lâu năm kinh nghiệm. Đồng thời, bạn sẽ được điều trị bằng công nghệ nâng mũi hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc - quốc gia có công nghệ thẩm mỹ mũi hàng đầu thế giới. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về các biến chứng xuất hiện trên mũi và sẽ vô cùng hài lòng về chiếc mũi mới của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được phiếu bảo hành cho dịch vụ sửa mũi cũng như các dịch vụ làm đẹp khác tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sửa mũi cũng như các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số máy: 0986.222.811 hoặc 0986.2222.911 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như đặt lịch khám và điều trị.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét