Đôi nét về phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại TMV Hà Thanh

Chào bác sĩ!
Em tên là Thu Hương, 24 tuổi. Mũi có em khá cao và thẳng, nhưng phần cánh mũi lại to và bè sang hai bên. Một số người khuyên em nên đi phẫu thuật thu gọn cánh mũi để mũi đẹp hơn. Tuy nhiên em đang băn khoăn không biết thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Thu gọn cánh mũi có đau không và sau khi thu gọn cánh mũi thì cần có chế độ ăn kiêng như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn!
Trả lời:
Thu Hương thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Chúng tôi xin trả lời những thắc mắc của bạn như sau:
1. Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền?
Thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc đơn giản chỉ là một tiểu phẫu. Tùy thuộc vào nguyên nhân cụ thể dẫn đến tình trạng cánh mũi to của từng khách hàng, mà bác sĩ sẽ có cách xử lý phù hợp nhất. 2 kĩ thuật thường dùng để thu gọn cánh mũi là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi.

Với từng trường hợp chi phí thu gọn cánh mũi là khác nhau. Tại Hà Thanh, giá thu gọn cánh mũi bằng cắt cánh mũi là 5 triệu đồng, giá cuộn cánh mũi là 6 triệu đồng.
Còn với trường hợp những khách hàng có nhu cầu kết hợp giữa nâng cao mũi và thu gọn cánh mũi, chi phí sẽ cao hơn.
2. Thu gọn cánh mũi có đau không?
Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, trước khi thực hiện khách hàng sẽ được bác sĩ gây tê nên sẽ không đau, không khó chịu.
Sau phẫu thuật có thể ra về và sinh hoạt bình thường. Trong trường hợp 1 - 2 ngày đầu sau phẫu thuật, rất có thể vết mổ ở cánh mũi sẽ bị sưng nhẹ và hơi đau. Đây là hiện tượng hết sức bình thường, bạn có thể dùng đá lạnh chườm xung quanh vết thương hoặc uống thuốc giảm đau theo sự chỉ định của bác sĩ để giảm đau.
3. Kiêng gì sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi
Theo các bác sĩ, mặc dù tỉ lệ sẹo sau phẫu thuật thu nhỏ mũi là rất ít nhưng 90% trường hợp bị sẹo đó xuất phát từ nguyên nhân không biết cách chăm sóc vết thương sau phẫu thuật.
Vậy chăm sóc sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi như thế nào để không bị sẹo? Bạn nên chú ý những vấn đề dưới đây để không bị sẹo sau khi vết thương lành hẳn.
  • Xử lý vết thương: Không để vết thương do phẫu thuật tiếp xúc trực tiếp với nước, khói bụi và ánh nắng mặt trời trong 2 - 3 ngày đầu. Khi vết thương bị sưng hoặc đau, bạn có thể dùng đá lạnh hoặc thuốc giảm đau chứ tuyệt đối không tự ý sử dụng các loại thuốc khác khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.
  • Về chế độ ăn uống sau phẫu thuật: Bạn không nên ăn mốt số loại thức ăn có nguy cơ tạo sẹo như thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống, đồ nếp...trong vòng 1 tháng đầu. Một số loại gia vị cay và nóng cũng nên hạn chế, thay vào đó nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả đặc biệt là những loại quả giàu vitamin C.
  • Không nên dùng tay, tiếp xúc va chạm nhiều với vết thương.
Hy vọng qua những phân tích trên đây, bạn Thu Hương đã biết cách chăm sóc sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Mọi thắc mắc khác, hãy đến thẩm mỹ viện Hà Thanh hoặc gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911 để được bác sĩ giải đáp và tư vấn trực tiếp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét