Hướng dẫn cách làm mũi cao thon gọn tại nhà.

Sở hữu chiếc mũi cao thon là mong ước của tất thảy mọi người. Bên cạnh những bài tập giúp mũi thon nhỏ tại nhà thì phẫu thuật thu nhỏ gọn đầu mũi, cánh mũi hiện đang là giải pháp giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo chỉ trong chốc lát.

1. Massage giúp đầu và cánh mũi thon gọn tại nhà
Một trong những giải pháp thu gọn đầu, cánh mũi không cần phẫu thuật là massage. Massage hàng ngày không chỉ giúp lưu thông khí huyết, da trở nên mịn màng, hồng hào hơn mà đây còn là bí quyết giúp bạn sở hữu chiếc mũi thon gọn như ý.
Cách thu gọn đầu và cánh mũi bằng phương pháp massage rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng hai đầu ngón tay (ngón trỏ và ngón giữa) ở cả hai bàn tay đặt vào hai bên cánh mũi, bóp nhẹ và vuốt lên cao. Mỗi ngày nên thực hiện phương pháp này liên tục trong vòng 15 phút.




Lưu ý: Trong quá trình massage không nên thực hiện vuốt từ trên xuống. Và trong trường hợp mũi bị mụn, massage cánh mũi thường  xuyên có thể khiến cho tình trạng mụn trở nên nặng hơn.
Massage thu nhỏ gọn đầu mũi và cánh mũi khá đơn giản và không tốn thời gian, tuy nhiên hiệu quả rất chậm.

2. Bài tập giúp mũi thon gọn hơn
Khum miệng thành hình chữ O dài. Cố gắng làm sao cho cằm và môi trên hướng xuống phía dưới càng nhiều càng tốt. Giữ nguyên tư thế đó trong vòng 1 phút.
Nếu kiên trì thực hiện mỗi ngày khoảng 25 - 30 lần động tác này, đây chắc chắn sẽ là một giải pháp giúp đầu mũi thon gọn an toàn,  hiệu quả và tiết kiệm.

3. Phẫu thuật thu gọn đầu, cánh mũi bằng công nghệ Hàn Quốc
Massage thường xuyên có tác dụng một phần da, thịt giúp dáng mũi phần nào trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên phương pháp này không thể làm thay đổi cấu trúc xương, và sụn nên khó có thể khắc phục được triệt để nhược điểm đầu mũi to, cánh mũi rộng.
Hiện nay, phương pháp thu nhỏ gọn đầu mũi, cánh mũi đã được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Đến với thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ thu gọn cánh mũi bằng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, hiện đại, và phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ mũi an toàn, đẹp và lâu dài.
Vậy tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, chi phí thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi có giá bao nhiêu tiền? So với các thẩm mỹ viện khác tại Hà Nội, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh luôn được khách hàng đánh giá cao hơn bởi chất lượng dịch vụ thẩm mỹ luôn ở top đầu nhưng chi phí lại rất hợp lý, phải chăng. Hiện nay, thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ viện Hà Thanh là 15 triệu đồng và chi phí thu gọn cánh mũi có giá 5 triệu đồng.
Trên đây là những giải pháp giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp, an toàn. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911 để được bác sĩ Hà Thanh hỗ trợ tư vấn thêm.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét