Đối tượng như thế nào thì nên nâng mũi bọc sụn tự thân

Mặc dù nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp nâng mũi thẩm mỹ mới ra đời tại Hàn Quốc nhưng đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp tại Việt Nam. Bởi phương pháp có quá nhiều ưu điểm mà những phương pháp nâng mũi trước đây không có được. Vậy những ưu điểm đó là gì? Những ai nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân?

Những ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân
  • Có thể khắc phục triệt để nhược điểm mũi thấp tẹt, mũi hếch, mũi gồ, mũi nhòm mồm, mũi lệch...mang đến cho khách hàng chiếc mũi cao, thon nhưng vô cùng mềm mại, tự nhiên.
  • Chất liệu sụn tự thân lấy từ chính cơ thể khách hàng có độ mềm dẻo cao gấp 200 lần sụn sinh học và có khả năng tương thích cao với cơ thể khi cấy ghép nâng mũi, chính vì vậy, nâng mũi bọc sụn tự thân có khả năng khắc phục triệt để tất cả những nhược điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sống mũi, mũi thủng rách...sau phẫu thuật.
  • Nếu như trước đây nâng mũi chỉ giữ được trong thời gian 5 - 7 năm, thì nay, với phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân, khách hàng có cơ hội sở hữu chiếc mũi cao thon, thanh tú vĩnh viễn trọn đời.
  • Nâng mũi bọc sụn bằng công nghệ Hàn Quốc là phương pháp được thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, trước khi thực hiện khách hàng sẽ được bác sĩ gây tê vô cảm nên bạn không bị đau hay bất kỳ một cảm giác khó chịu nào.
  • Ngoài ra, phương pháp còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi mà quy trình thực hiện diễn ra nhanh chóng trong vòng 60 phút, sau phẫu thuật có thể tự ra về và sinh hoạt như bình thường, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Những ai nên phẫu thuật nâng mũi bằng phương pháp bọc sụn tự thân?

Theo Ths, bs Nguyễn Chí Thanh - bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh: Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp nâng mũi an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có như:
  • Người mũi thấp tẹt: Đây là một trong những kiểu mũi phổ biến nhất của người châu Á nói chung, và người Việt Nam nói riêng. Thường những người có sống mũi thấp thì đầu và cánh mũi lại to, thô bè hai bên khiến cho gương mặt trở nên mất cân đối.
  • Người mũi gồ: Theo nhân tướng học, người nào sở hữu mũi gồ sẽ có một cuộc sống không được bằng phẳng. Họ sẽ gặp phải nhiều trắc trở, khó khăn và những vấp ngã trong cuộc sống hơn những người bình thường. Đó là theo quan niệm của nhân tướng học, còn xét trên phương diện thẩm mỹ, mũi gồ làm cho khuôn mặt trở nên không được thanh tú, tự nhiên. Không tạo được sức hấp dẫn.
  • Mũi hếch: Đây là dáng mũi cực kỳ xấu đối với cả nam giới và nữ giới. Đặc điểm của mũi hếch là sống mũi thấp và ngắn, đầu mũi bị hếch lên trên khiến cho lỗ mũi bị lộ. Đây là dáng mũi cực kỳ xấu khiến cho gương mặt trở nên thiếu sự hài hòa.
  • Những dáng mũi bị cong lệch, mũi bóng đỏ, lộ sóng, rách, thủng do phẫu thuật hỏng.
Trên đây là những ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân và những ai nên thực hiện nâng mũi. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được tư vấn cụ thể.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: