Sửa mũi vẹo, mũi lệch ở đâu đẹp và an toàn

Là con gái, ai cũng muốn mình có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một chiếc mũi đẹp như ý muốn, bởi những chiếc mũi lệch, mũi vẹo. Với sự ra đời của phương pháp phẫu thuật sửa mũi, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp như ý muốn và không còn phải lo lắng về chiếc mũi của mình nữa.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi vẹo, mũi lệch:

Có hai nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi lệch, mũi vẹo: Do bẩm sinh và do phẫu thuật hỏng
  • Do phẫu thuật sửa mũi hỏng: Đây là trường hợp rất nguy hiểm, Thông thường sau khi nâng mũi, mũi bạn bị va đập mạnh gây ra lệch, vẹo hay bác sĩ thực hiện phẫu thuật sửa mũi tay nghề không cao và chưa đủ kinh nghiệm thực hiện.
  • Do bẩm sinh: Đây là trường hợp sụn vách ngăn của mũi bị lệch. Sụn này sẽ ảnh hưởng tới mũi, khiến cho trụ mũi bị nghiêng và thân mũi cong, lệch hẳn sang một bên. Có nhiều trường hợp tình trạng lệch mũi này dẫn đến nghẹt mũi, khó thở
Phẫu thuật sửa mũi hếch, mũi vẹo
Với mũi lệch, mũi vẹo, tùy vào từng nguyên nhân khác nhau mà các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật sửa mũi theo các cách khác nhau:
Trường hợp mũi bị vẹo, lệch do phẫu thuât: Với trường hợp này, đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành lấy chất liệu độn bên trong mũi ra và tạo khoang mũi mới theo hướng thẳng đứng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đặt chất liệu nâng mũi đã được chuẩn bị sẵn trước đó và khoang mũi mới, cố định và chỉnh hình chất liệu độn sao cho đúng. Sau cùng, bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
 Đối với trường hợp mũi lệch, mũi vẹo bẩm sinh: Trường hợp sụn vách ngăn bị lệch hoặc cong sang một bên thì bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa sụn vách ngăn sao cho sụn thẳng và không bị lệch, chẳng hạn như bác sĩ sẽ cắt bỏ 1 phần sụn.
Trường hợp sụn vách ngăn bị lệch ở phần trụ mũi thì bác sĩ điều trị sẽ thực hiện tách toàn bộ phần sụn ở vị trí đó, sau đó dùng sụn tự thân để cố định phần sụn bị vẹo và giúp nó thẳng lại.

Sửa mũi vẹo, mũi lệch ở đâu đẹp và an toàn

Hiện nay, có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ chuyên sửa mũi và nâng mũi xuất hiện, khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn để tự nhắc nhở mình phải cẩn thận khi lựa chọn địa chỉ sửa mũi, bởi không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về thẩm mỹ khuyên bạn nên chọn một địa chỉ có giấy phép hoạt động, vì những cơ sở đó đã được Sở Y tế kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, đồng thời phải có các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ sửa mũi nào, bạn có thể đến Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Là 1 trong 33 địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế Hà Nội cấp phép, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tự hào là sở hữu hệ thống các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giúp bạn nâng mũi an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

Sửa mũi bao nhiêu tiền?

Tại Thẩm mỹ bác sĩ HàThanh, sửa mũi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kỹ thuật mà các bác sĩ sử dụng. Tốt nhất bạn nên đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ khám và điều trị.

Mọi thắc mắc về phẫu thuật sửa mũi lệch, mũi vẹo, bạn có thể gọi đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để các bác sĩ giải đáp thắc mắc và đặt lịch khám, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được khám và điều trị.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: