Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Hỏi: Chào thẩm mỹ viện,  Em có tìm hiểu trên mạng và được biết nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp nhanh chóng giúp mũi đẹp an toàn và em cũng rất muốn nâng mũi bằng phương pháp này. Nhưng bác sĩ cho em hỏi là nâng mũi bọc sụn có đau không? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em. Em cảm ơn ạ!
( Hoàng Linh- 26 tuổi- Ba Đình hỏi)

Trả lời:
Chào bạn Hoàng Linh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hà Thanh, thắc mắc xung quanh vấn đề nâng mũi bọc sụn có đau không của bạn, chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau:

 Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?
 Nâng mũi Hàn Quốc hiện đang là giải pháp nâng mũi an toàn và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, giúp bạn nâng cao sống mũi và cải thiện hình dáng mũi. Trong đó nâng mũi bọc sụn được nhiều người ưa chuộng hơn cả.Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thon gọn, đẹp tự nhiên với cánh mũi và đầu mũi nhỏ mà không để lại sẹo, không gây ra biến chứng.

Sụn được sử dụng chủ yếu trong nâng mũi là sụn từ chính cơ thể khách hàng. Lớp sụn tự thân ( sụn vành tại, sụn vách ngăn, sụn cân) bọc đầu mũi có vai trò như một tấm đệm đàn hồi rất tốt để tránh da đầu mũi bị căng quá mức. Với độ cong mềm mại sẵn có, sụn tự thân sẽ tạo được nét tự nhiên cho chiếc mũi của bạn. Đầu mũi được bọc chủ yếu bằng sụn tai nên không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi, đầu mũi không bị lộ sóng hay bóng đỏ, đau rát khi sờ vào.

Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Bạn Hoàng Linh thân mến, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng nâng mũi bọc sụn không đau, và không để lại sẹo. Ví dụ khi lấy sụn ở vành tai: Sụn tai được các bác sĩ nhẹ nhàng lấy ra từ hốc tai, vết mổ dài khoảng 2-3cm và được bác sĩ khéo léo giấu đi và khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên bạn sẽ không thấy bất kỳ một vết sẹo nào nên không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành tiệt trùng sụn tự thân và đính vào sụn sinh học định hình, bóc tách khoang mũi, đưa chất liệu vào, cố định và chỉnh hình dáng mũi, sau đó đóng kín vết mổ. Sau khi vết mổ lành hẳn bạn sẽ không bị để lộ dấu hiệu của thẩm mỹ.

Ngoài ra trong quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ tiêm thuốc gây tê tại chỗ vào cả vị trí lấy sụn tự thân và toàn bộ vùng mũi tạo cảm giác hoàn toàn thoải mái cho khách hàng khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Sau khi về nhà, vết thương có thể bị đau và bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau cho bạn, chỉ sau 1-2 ngày khách hang sẽ không hề cảm thấy sưng đau nữa.

Hoàng Linh thân mến,  khi về nhà, bạn nên có chế độ chăm sóc mũi tại nhà để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và không để lại sẹo. Tốt nhất, bạn nên chườm lạnh 1-2 ngày sau khi điều trị, tránh xa ánh nắng mặt trời, không vặn vẹo hay để va chạm vào mũi, không ăn những đồ ăn để lại sẹo như thịt gà, rau muống, đồ nếp… Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ điều trị.

Bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được khám và điều trị trực tiếp. Nếu Hoàng Linh vẫn còn thắc mắc nào khác về nâng mũi bằng sụn như nâng mũi bằng sụn có an toàn không, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp thắc mắc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: