Địa chỉ nào nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tốt nhất Hà Nội ?

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là một trong những giải pháp mang đến cho khách hàng kết quả chiếc mũi cao, thon, thanh tú. Hiện nay, dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng và khá phổ biến tại Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được địa chỉ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tốt nhất Hà Nội.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì? 
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là một trong những kỹ thuật nâng  và chỉnh sửa mũi Hàn Quốc tiên tiến, hiện đại, với độ an toàn cao đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận. Phương pháp giúp chỉnh sửa mũi thấp tẹt, mũi hếch, mũi gồ, mũi lệch...trở nên thanh tú, cân đối và hài với gương mặt hơn.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa hai loại chất liệu nâng mũi là chất liệu sụn sinh học định hình và sụn tự thân. Trong đó, sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng. Loại sụn này được bác sĩ dùng để bọc bảo vệ đầu mũi giúp khắc phục được triệt để tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống mũi, đầu mũi bị rách hoặc thủng do chất liệu độn quá cứng...

Nếu bạn đang lo lắng không biết nâng mũi bọc sụn hàn quốc có đau không, có mất nhiều thời gian không thì câu trả lời cho cả hai câu hỏi trên đều là "Không". Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, có thời gian thực hiện trong vòng 60 phút. Trước khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê nên đảm bảo trong quá trình thực hiện sẽ không đau, không khó chịu.
Sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, khách hàng cũng không cần nghỉ dưỡng nhiều. Chỉ mất khoảng 1 tuần để vết thương lành chỉ và sau 1 tháng dáng mũi sẽ đẹp tự nhiên.
Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn tại Hà Nội
Là một trong số ít thẩm mỹ viện đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên, Thẩm mỹ viện Hà Thanh hiện đang là địa chỉ nâng mũi được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ là địa chỉ mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi hoàn hảo nhất

Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại, Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh còn áp dụng chi phí nâng mũi cực kỳ hợp lý và có chế độ bảo hành tốt giúp khách hàng cảm thấy cực kỳ an tâm và hài lòng.

Giá nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hiện nay.
Hiện nay, tại Hà Thanh giá nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là 18 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với khách hàng. Không quá cao và cũng không quá chênh lệch so với những địa chỉ thẩm mỹ khác.

Nếu bạn có nhu cầu nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Hà Nội, hãy gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911 để được bác sĩ Hà Thanh đặt lịch hẹn thăm khám, tư vấn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét